นำเข้าส่งออก ซื้อขายภายในประเทศ เช่า ให้เช่า ให้เช่าซื้อ ซ่อมแซม ปรับปรุง ขายทอดตลาดซึ่งเครื่องกลหนัก เครื่องจักรมือสอง เครื่องมือและเครื่องจักรชนิดต่างๆ นี้ใช้ในงานด้านวิศวกรรม อุตสาหกรรม งานก่อสร้าง เป็นต้น ติดต่อ ภาสินี นวพันธ์ ..... โทร 081-8291515 ...... Email : phasinee@thaitec.co.th ...... www.2handstractor.com

 

Sparpart อะไหล่

post by : Phasinee Nawaphan    Phone : 081-8291515     phasinee@thaitec.co.th   www.2ndhandtractor.com
 อะไหล่
เราสามารถจัดจำหน่าย อะไหล่แท้ และ OEM สำหรับเครื่องจักรหนักทุกชนิด เช่น ชิ้นส่วนอะไหล่ของรถขุด,รถตักล้อยาง, รถเกรด, รถแทรกเตอร์, รถบดล้อเหล็ก, รถบดล้อยาง, เครน, เครื่องปั่นไฟ,
รถกระเช้า และอื่นๆ
บริษัทไทยเทคฯ มีความมั่นใจในสินค้าที่ได้มาตรฐาน เรามีผู้จำหน่ายจากประเทศญี่ปุ่น, อเมริกา,
สิงคโปร์ และเกาหลี เพื่อตอบสนองความต้องการอย่างทั่วถึง เราจำหน่ายชิ้นส่วน อะไหล่
ของรถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดและราคาเป็นกันเอง

สินค้าหลัก
อะไหล่ช่วงล่าง, ชิ้นส่วนเครื่องยนต์, ชิ้นส่วนของเกียร์, ไฮดรอลิค, ปะเก็น, ซีล, ไส้กรอง,
โซ่, อะไหล่เกาหลี ฯลฯ

คู่มือประกอบการใช้งาน
นอกจากนี้ เพื่อความสะดวก และรวดเร็วในการค้นหาข้อมูลเพื่อใช้อ้างอิง เรายังจำหน่ายคู่มือประกอบการใช้งาน เช่น คู่มือชิ้นส่วนประกอบของเครื่องจักร, คู่มือการซ่อมและบำรุงรักษา และคู่มือวิธีการปฏิบัติงาน เราจัดหาตามที่ลูกค้าต้องการในทุกรุ่นและทุกยี่ห้อ
อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณมีความต้องการอะไหล่หรือคู่มือในการใช้งาน สามารถติดต่อเราได้ทันที
เรายินดีให้บริการท่านเป็นอย่างดีที่สุด
ขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่ชมสินค้าของเรา!

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
                                                 BACK TO FIRST LIST PAGE
JAPAN TIME